15 นาที อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย กลยุทธ์


ระบบขั้นสูง 15 (SWING 15 นาที TECH) ส่งโดยคู่ค้า Olivier Traded: EURUSD, GBPUSD, EURJPY, GBPJPY กรอบเวลา: 15 นาทีเวลาซื้อขาย: 6.45 น. ถึง 17.00 น., เวลา PARIS, GMT1 1 เมื่อเปิดตำแหน่งงานแรก ของวันซื้อขายของคุณจะวาดบนแต่ละกราฟและสำหรับแต่ละคู่: ความต้านทานแนวสนับสนุนและเส้นแนวโน้ม ครั้งแรกจากกรอบเวลา 4H จากนั้นในกรอบเวลาครึ่งแรกและสุดท้ายในกรอบเวลา 15 นาที คุณต้องเลือกเส้นสีหนึ่งเส้นในแต่ละช่วงเวลาเนื่องจากคุณจะเข้าใจว่าการสนับสนุนเส้นต่อต้านหรือเส้นแนวโน้มของคุณแข็งแกร่งแค่ไหนเมื่อคุณดูใน 15 นาที เส้นแนวโน้มจะเชื่อมต่ออย่างน้อย 3 จุดการทำเครื่องหมายนี้ใช้เวลาเพียง 15 นาทีและเวลา 7.00 น. คุณจะมีกราฟ EURUSD, GBPUSD, EURJPY และ GBPJPY 4 กราฟในเวลา 15 นาที ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะค้าขายและเราต้องรอสัญญาณบนหน้าจอของเราเมื่อเทียนเชิงเทียนต่ำกว่า 15 นาทีอยู่เหนือหรือใต้เส้นแนวโน้มการสนับสนุนหรือความต้านทานเรามีสัญญาณให้ยาวหรือสั้น เราสามารถเปิดตำแหน่งได้ดี แต่เท่าไหร่ฉันควรจะเสี่ยงหรือคาดหวังในการค้านี้ ให้ดู 2 สิ่งต่อไปนี้อะไรจะเป็นขนาดของตำแหน่งนี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเทคนิคการซื้อขายนี้ผู้ค้าส่วนใหญ่คิดกี่ pips พวกเขาต้องการชนะต่อการค้าต่อเดือนหรือต่อปี แต่เราจะคิดเท่าไหร่ร้อยละของเงินทุนของเราที่เราต้องการที่จะชนะต่อการค้าต่อเดือนหรือต่อปี คุณควรกำหนดเปอร์เซ็นต์สูงสุดของเงินทุนที่คุณพร้อมที่จะเสี่ยงต่อการเปิดตำแหน่ง อาจเป็น 2, 3, 4, 10. ตัวอย่างเช่นฉันตอนนี้ความเสี่ยงสูงสุดของฉันคือ 6 ดังนั้นตอนนี้คุณแบ่งนี้โดย 2 (3 ในกรณีของฉัน) และคุณจะมีความเสี่ยงมาตรฐานของคุณให้เรียกว่า K1 และ K2 จะเป็น K2K12 B - เมื่อคุณมีสัญญาณเข้าคุณต้องประเมินจุดหยุดของคุณ 30, 40, 50, 100 pips โดยทั่วไปการหยุดควรอยู่เหนือหรือต่ำกว่าหรือต่ำกว่าครั้งสุดท้าย (ขึ้นอยู่กับว่าคุณยาวหรือสั้น) เสมอรวมถึงการแพร่กระจายในการตั้งค่าการหยุดของคุณ C - ตัวอย่างเช่นถ้าคุณคาดว่าการหยุดของคุณที่ 40 pips (การแพร่กระจายรวมซึ่งหมายความว่าหยุดของคุณจะอยู่ที่ 37 pips ถ้าการแพร่กระจายของโบรกเกอร์ของคุณเป็น 3 pips) และ K1 ของคุณคือ 3 ดังนั้นจึงหมายความว่า 40 pips ควรเท่ากับ 3 ของทุนของคุณ D - ทำไม K1 และ K2 ถ้าคุณพิจารณาแต่ละคู่กันหลังจากที่ชนะการค้าแต่ละครั้งคุณจะค้า K2 ของเงินทุนของคุณและหลังจากที่แต่ละสูญหายค้าคุณจะค้าขายกับ K1 ของทุนของคุณให้ตัวอย่างเพื่อให้ชัดเจน: ทุนของคุณคือ 10 000 eur และคุณกำหนดความเสี่ยงของ K1 ไว้ที่ 3 นั่นหมายความว่าความเสี่ยงมาตรฐานของคุณคือ 3 จาก 10 000 eur 300 eur และ K2 ของคุณจะมีจำนวน 600 eur ตอนนี้คุณมีสัญญาณเกี่ยวกับ EURUSD และการซื้อขายก่อนหน้านี้ของคุณกับคู่นี้ก็ยิ่งอ่อนกว่าดังนั้นความเสี่ยงในการซื้อขายนี้จะเป็น K1 3 ของเงินทุนของคุณ 300 eur คุณประมาณการ STOP ของคุณที่ 30 pips และ EURUSD 1, 36 ดังนั้นคุณจะต้องเปิดตำแหน่ง 136K (บัญชีใน EUR) และคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถสูญเสียมากกว่า 300 eur ในการค้านี้ ตอนนี้คุณสงสัยว่าผลกำไรของคุณจะมากแค่ไหนดูข้อมูลนี้ในส่วนที่สาม: อะไรคือเป้าหมายที่ทำกำไรของฉันมากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ A - คุณจะตั้งเป้าหมายกำไรในระยะทางเดียวกับการหยุดของคุณ อย่าลืมรวมการแพร่กระจาย B - คุณจะขายครึ่งหนึ่งของตำแหน่งของคุณที่เป้าหมายกำไรนี้และตั้งจุดหยุดใหม่สำหรับช่วงครึ่งปีหลังที่จุดเริ่มต้นของคุณ (breakheaven) C - คุณจะย้ายตำแหน่งนี้ด้วยตัวเองภายใต้หรือต่ำกว่าแต่ละต่ำ หรือสูงตามแนวโน้ม เทคนิคนี้เป็นเรื่องส่วนตัวมากในแง่ที่ว่าสำหรับสายการค้าที่แตกต่างกันการสนับสนุนความต้านทานและเส้นแนวโน้มจะไม่สามารถเห็นได้ในที่เดียวกัน บางครั้งสัญญาณไม่ควรถ่าย: - หลังจากที่คุณตั้งค่าการหยุดของคุณคุณจะเห็นว่าเป้าหมายกำไรอยู่เหนือความต้านทานที่แข็งแกร่งใน 4H TF หรือ 1H TF ดังนั้นในกรณีนี้คุณไม่ควรเปิดตำแหน่งเป็นโอกาสที่ราคา ทำลายความต้านทานนี้ต่ำ คุณไม่ควรป้อนสัญญาณเกี่ยวกับข่าวเนื่องจากความผันผวนสูงเกินไป - ห้ามซื้อขายก่อน 7 โมงเช้าหรือหลัง 5 โมงเย็น PARIS TIME - อย่าค้าขายในวันที่มีความผันผวนต่ำ SO THATS IT หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถามฉัน ส่งโดย Olivier วันที่ 16 เมษายน 2010 - 09:09 ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเทคนิคนี้เฮนรี่เมื่อคุณได้ภาพวาดจากตอนเช้าคุณก็รอสัญญาณ ดูกราฟนี้: ระวังแถบล่าสุดปิดอยู่ใต้การสนับสนุน แต่การสนับสนุนนี้ไม่ถูกต้องอีกต่อไปเนื่องจากแถบก่อนหน้านี้ซึ่งอยู่ภายใต้การสนับสนุน แต่ใกล้เคียง นี่ไม่ใช่จุดเริ่มต้นที่แท้จริงเพื่อป้อนตำแหน่งที่ใกล้ชิดของแถบควรจะต่ำสุดภายใต้การสนับสนุน นี่คือตัวอย่างของการค้าที่ฉันได้รับในวันที่ 15 เมษายน (ฉันยังอยู่ในนั้น) เมื่อ EURUSD มันเป็น 6 45 น. (ปารีสเวลา) เพียงตื่นขึ้นและงานแรกของฉันคือการวาดเส้นแนวโน้ม เมื่อ EURUSD ไม่มีอะไรเกี่ยวกับ 4H ดังนั้นฉันไปที่ 1H และวาดเส้นแนวโน้มครั้งแรกในสีแดง จากนั้นฉันไปที่แผนภูมิ 15 นาทีของฉันแล้ววาดเส้นแนวโน้มอีกสีหนึ่งเป็นสีดำในครั้งนี้ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจว่าในวันนี้ผมจะเข้าสู่ตำแหน่ง EUR USD ถ้าแถบใกล้เส้นสีแดง จะมีความเสี่ยงที่จะขายได้ถ้าแถบใกล้เส้นสีดำเพราะเราอยู่ใกล้เส้นแนวเส้นสีแดงมากที่สุดและมีโอกาสดีดกลับขึ้น ให้ดูว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไปดังนั้นที่นี่เรามีสัญญาณที่จะขาย การซื้อขายก่อนหน้านี้เมื่อเทียบกับ EURUSD กำลังคลี่คลายลง ดังนั้นฉันจะค้า K1 ของทุนของฉันในการค้านี้ (1,5 ของทุนของฉันสำหรับฉันในขณะนี้) ฉันต้องการหยุดของฉันจะเป็นเพียงเหนือระดับก่อนหน้านี้สูงดังนั้นจะเป็น 1,3651 40 pips ดังนั้นฉันจะได้กำไร 1 จะ 40 pips ที่ 1,3571 ในราคานี้ฉันจะคืนเงินครึ่งหนึ่งของตำแหน่งของฉันและกำหนดจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับตำแหน่งที่เหลืออยู่ในราคาเริ่มต้นของฉัน 1,3611 ดังนั้นการค้านี้ไปได้ดีครึ่งหนึ่งของตำแหน่งของฉันถูกขายที่ 1,3571 และฉันได้หยุดใหม่ที่ 1,3611 ทุกครั้งที่ฉันทำใหม่สูงฉันย้ายหยุดของฉันเพียงแค่ข้างต้น มันเป็น 3 40 น., 16 เมษายน (เวลาปารีส) และนี่คือตำแหน่งของฉันใน EURUSD, หยุดของฉันถูกกำหนดเป็น 1,3571 และฉันมีความปลอดภัย 40 pips กับ 1,5 ของ MY CAPITAL.15 นาทีกลยุทธ์การซื้อขาย Forex วันนี้ day กลยุทธ์การซื้อขายวันทำงานได้ดีในแผนภูมิ 15 นาที กลยุทธ์ประกอบด้วย 3 ตัวบ่งชี้แนวโน้ม: 1 ตัวบ่งชี้ระยะยาว (200EMA) สำหรับทิศทางแนวโน้มโดยรวมและตัวบ่งชี้ระยะสั้น 2 ตัว (เสียงสัญญาณ, ปลาหมึก 2) สำหรับรายการที่มีแสงเลเซอร์ในทิศทางแนวโน้มโดยรวม โปรดทดลองใช้กรอบเวลาอื่น ๆ ตัวบ่งชี้: 200 ค่าเฉลี่ยเลขยกตัวอย่างเช่น, เสียงอึกทึก, เสียงกระเพื่อม 2 ช่วงเวลาที่ต้องการ: แผนภูมิ 15 นาทีช่วงการซื้อขาย: ลอนดอนและนิวยอร์กคู่สกุลเงินที่ดีที่สุด: ตัวอย่าง: EURUSD 15 Minute Chart ดังที่แสดงในแผนภูมิ EURUSD ข้างต้นนี้ระยะสั้น fx) ทำให้เรามีสัญญาณการขายทำกำไรได้ 2 สัญญาณในช่วงขาลง (ราคาต่ำกว่า 200EMA) การค้าทั้งสองถูกปิดที่ความเสี่ยงต่อการตอบแทน 1: 2 ราคาสูงกว่า 200 EMA (ทิศทางแนวโน้มรั้น) Octopus2 histogram ทาสีแถบสีเขียว (s) ตัวบ่งชี้ Buzzer เปลี่ยนสีจากสีแดงเป็นสีเขียว gt เปิดตำแหน่งซื้อที่เปิดของแถบถัดไป Stop-Loss: วางจุดป้องกัน 1-2 จุดต่ำกว่าจุดต่ำสุดที่แกว่งที่สุด วัตถุประสงค์ราคา: ออกจากการซื้อขายซื้อที่มีความเสี่ยงต่อรางวัล 1: 2 (นั่นคือเสี่ยงต่อ 25 pips เพื่อให้ได้ 50) อีกทางเลือกหนึ่งคือออกจากการค้าที่ยาวนานเมื่อตัวบ่งชี้ Octopus2 เปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีแดง ราคาต่ำกว่า 200 EMA (ทิศทางแนวโน้มขาลง) Octopus2 histogram ทาสีแถบสีแดง (s) ตัวบ่งชี้ Buzzer เปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีแดง gt เปิดขายตำแหน่งที่เปิดของแถบถัดไป Stop-Loss: วางจุดป้องกัน 1-2 จุดที่สูงกว่าจุดสูงสุดที่แกว่งที่สุด วัตถุประสงค์ราคา: ออกจากการซื้อขายซื้อที่มีความเสี่ยงต่อรางวัล 1: 2 (นั่นคือเสี่ยง 40 pips เพื่อให้ได้ 80 คะแนน) อีกทางเลือกหนึ่งคือออกจากการค้าระยะสั้นเมื่อตัวบ่งชี้ Octopus2 เปลี่ยนสีจากสีแดงเป็นสีเขียว การวิเคราะห์โฟดาวน์โหลดสำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection อีเมล์แจ้งเตือนการซื้อขายผ่านมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader.15 นาทีกลยุทธ์การซื้อขาย MASAR เข้าร่วม มิ.ย. 2006 สถานะ: Fixed Income amp สกุลเงิน Trader 58 บทความฉันต้องการแบ่งปันวิธีการซื้อขายกราฟ 15 นาที ฉันใช้เป็นหลักในคู่สกุล JPY แต่ก็ใช้ได้ผลดีกับคนอื่นด้วย ฉันให้การตั้งค่าแม่แบบและ EA รุ่นเบต้า แต่ฉันไม่เปิดเผยรหัสในขณะนี้ อันดับแรกเราต้องสร้างช่องทางการค้า NO-TRADE สร้าง SMA ที่มีระยะเวลา 1 และใช้กับระดับสูง สร้าง SMA ด้วยระยะเวลา 1 และใช้กับระดับต่ำ นี่เป็นช่องทางการค้า NO-TRADE ฉันจะอธิบายภายหลังได้ว่าทำไม ประการที่สองเราต้องสร้างสอง EMA EMA แรกมีระยะเวลา 55 และใช้การปิดอย่างถ่วงน้ำหนัก EMA ที่สองมีระยะเวลา 5 และใช้กับการปิดให้ถ่วงน้ำหนักอีกครั้ง วาง SAR ด้วยการตั้งค่าเริ่มต้น นี่คือเมื่อเราเข้ามายาว (ฉันชอบที่จะใส่เมื่อมีการข้ามใหม่ของ emas) เมื่อ EMA 5 ผานเสนผาน 55 EMA และ SAR จะแสดงราคาตอเนื่อง นอกจากนี้เรายังไม่เข้าสู่ระบบถ้าช่อง 55 EMA อยู่ในช่อง NO-TRADE และนี่คือสั้น เมื่อ EMA 5 ผ่าน 55 EMA และ SAR จะมีราคาสูงกว่า อีกครั้งถ้า 55 EMA อยู่ภายในช่อง NO-TRADE เราจะไม่ค้า ป. ล. ที่นี่มีสารพัด P. S.S. EA เป็น backtestable และส่งต่อ testable นี่คือเมื่อเราเข้ามายาว (ฉันชอบที่จะใส่เมื่อมีการข้ามใหม่ของ emas) เมื่อ EMA 5 ผานเสนผาน 55 EMA และ SAR จะแสดงราคาตอเนื่อง นอกจากนี้เรายังไม่เข้าสู่ระบบถ้าช่อง 55 EMA อยู่ในช่อง NO-TRADE ขอขอบคุณที่ใช้กลยุทธ์นี้ร่วมกัน เมื่อฉันได้ตรวจสอบ 30 วันที่ผ่านมาแทบทุกสายพันธุ์ EMA 55 ไม่มีอยู่ในเขตการค้า แต่หลังจากที่เทียนไข 1 หรือ 2 ดวงออกมาและเราย้ายได้ดี ในทางกลับกันสัญญาณผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อ EMA 55 อยู่ในเขตการค้าไม่มากเกินไป เราจะใช้ตัวกรองนี้ได้อย่างไร (EMA 55 ในเขตการค้า NO TRADE ZONE) รักษาความเชื่อของคุณ

Comments

Popular Posts